Tut Check Pass


TUT CHECK PASSS
~ Chuẩn bị:
- Một email sạch
- Sđt của victim ( +84 )
- CMND fake y hệt info của victim
- Fake ip Hoa Kỳ ( Us ) bằnghola.org
Bước 1: vào link
https://www.facebook.com/login/identify?ctx=recover
điền sđt của victim vào yêu cầu số 0 thay thành 84 nhé. Tiếp theo chọn Không còn truy cập được nữa? khi đó nó sẽ ra một trang điền email, điền email sạch đã tạo ở phần chuẩn bị vào , sau khi đã điền xong, sẽ load sang một trang yêu cầu điền các thông tin vào
Bước 2 :
 - Họ và tên : tự ghi
- Link victim : tự ghi
-Vấn đề thì chọn : khác
- Số di động: ghi sđt victim vào dưới dạng 84…
- Mô tả vấn đề :
This is my Facebook account, it's really important to me and I am urgently need it to work and communicate.
Please teams authentication facebook my ID because it proved I am the owner account, facebook eager team helped me regain access to it through the next email
Thank team facebook!
- Up cmnd lên.
~ Chờ có mail 5-10p rồi rep Biểu tượng cảm xúc heart
Do I have a few problems phone number and password Facebook account I have forgotten so I can not get the password recovery code again. I only have this identification, please help me to quickly verify it and provide for my ownership
Full name: Phạm Hoàng Minh
Birthday: 04-11-2000
URL:  https://www.facebook.com/Offical.Account.PHM
Email: concaccanallboss@gmail.com
Thanks Facebook Team !
B2 : Vào Gmail.com
B3 : Click Vào "Bạn Cần Trợ Giúp?"
B4 : Chọn "Tôi Không Biết Mật Khẩu Của Mình" rồi điền Mail Victim
B5 : Ấn Vào "tôi không biêt"
B6 : Ấn Vào "xác mình danh tính của mình" hoặc "cách khác"
B7 : Ô 1 điền mail của mình
     Ô 2 nhập lại
B8 : Cái Dòng Đầu Chọn Bùa
B9 : Cái Dòng 2 phải test từng năm từng tháng 1
B10: Ấn : Bỏ Qua Bươc Này
B11: Chọn Bừa Các Cái Còn Lại
* Chỉ Cẩn Đúng Ngày Lập Là Kiểm Soát Mail Trong 5p